ระเบียบการสอบ

โปรดตรวจสอบข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับการสอบและกฎ สถานที่สอบ ก่อนเริ่มการสอบ
หากคุณมีคําถามใด ๆ โปรดติดต่อผู้คุมสอบ (TCA) ของคุณ
การไม่ปฏิบัติตามกฎต่อไปนี้อาจส่งผลให้ ผลการสอบ เป็นโมฆะไม่สามารถคืนเงินค่าธรรมเนียมการสอบได้และไม่สามารถพยายามทําในภายหลังได้

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เนื้อหาการสอบ/การรักษาความลับของระบบ

  1. ห้ามสื่อสาร ตีพิมพ์ ทำซ้ำ หรือเผยแพร่เนื้อหาการสอบใดๆ เพื่อวัตถุประสงค์ใดๆ ในรูปแบบใดๆ หรือโดยวิธีการใดๆ (เช่น ทางวาจา อิเล็กทรอนิกส์ การเขียน ฯลฯ) โดยเด็ดขาด นอกจากนี้ ห้ามพูดคุยกับผู้สมัครรายอื่นด้วย
  2. การทำซ้ำหรือการเปิดเผยข้อมูลใดๆ จะส่งผลให้ผู้สมัครและผู้สอน/ผู้ร่วมสมรู้ร่วมคิดต้องถูกดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาทันที

ขั้นตอนการเช็คอินและเวลาพัก ณ สถานที่สอบ

  1. หากต้องการสอบ คุณต้องแสดง เอกสารยืนยันตัวตน ตัวและ เอกสารยืนยัน ต้นฉบับที่ถูกต้อง (ยังไม่หมดอายุ) เอกสารยืนยันตัวตน ที่ถูกต้องจะถูกกำหนดล่วงหน้าโดยผู้สนับสนุนการทดสอบ
  2. จะถ่ายรูปไปสอบ หากคุณไม่ยินยอมหรือไม่ถ่ายรูป ผลการสอบ จะไม่ได้รับ (ข้อนี้ใช้ไม่ได้กับการสอบในประเทศญี่ปุ่น)

  3. ก่อนเข้าห้องสอบ คุณจะต้องดึงกางเกงให้สูงเหนือข้อเท้า และหากสวมเสื้อแขนยาว ให้พับแขนเสื้อขึ้น

  4. ก่อนเข้าห้องสอบ ให้ล้างกระเป๋าให้ว่างแล้วพลิกกลับด้านในออกเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ถือสิ่งของต้องห้ามใดๆ ห้ามนำสิ่งของส่วนตัวหรือของไม่ได้รับอนุญาตเข้าห้องสอบ

  5. หากคุณสวมแว่นตา คุณจะต้องถอดแว่นตาออกในระหว่างการตรวจสอบด้วยสายตาเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดอุปกรณ์บันทึกภาพไว้ อย่าลืมเก็บเครื่องประดับขนาดใหญ่ไว้ในล็อคเกอร์ เนื่องจากอุปกรณ์บันทึกเสียงอาจซ่อนอยู่

  6. ห้ามนำสิ่งของส่วนตัวที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าห้องสอบ ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต หมวก อาหาร เครื่องดื่ม กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเอกสาร สมุดบันทึก นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สวมใส่ หรือสิ่งของอื่นใด ห้ามเด็ดขาด.

  7. หากท่านจำเป็นต้องออกจากห้องสอบไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อผู้คุมสอบ (TCA) และนำ เอกสารยืนยันตัวตน ไปด้วย โปรดทราบว่าเวลาสอบไม่สามารถหยุดได้แม้ว่าคุณจะออกจากห้องสอบก็ตาม หากต้องการกลับเข้าห้องสอบ กรุณาแสดง เอกสารยืนยันตัวตน ต่อ สคท.

  8. หากคุณต้องการรับอาหาร ยา ฯลฯ ที่เก็บไว้ใน สถานที่สอบ ในช่วงพัก โปรดติดต่อ TCA ก่อนที่จะไปรับ

  9. เมื่อกลับจากการหยุดพัก คุณต้องผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยทั้งหมดโดยไม่มีข้อยกเว้น ก่อนที่จะแสดง เอกสารยืนยันตัวตน ที่ถูกต้องและกลับไปยังที่นั่งเดิม

  10. การไม่เข้าห้องสอบซ้ำหรือเป็นเวลานานเกินกำหนดเวลาพักจะถูกรายงานไปยังผู้สนับสนุนการทดสอบ

  11. เอกสารทั้งหมดที่ TCA แจกจ่ายจะต้องส่งคืนเมื่อสิ้นสุดการสอบ กระดาษทดหรือกระดานบันทึกที่ใช้แล้วจะต้องส่งคืน เมื่อ TCA จะให้กระดาษทดหรือกระดานบันทึกใหม่แก่คุณในระหว่างการสอบ

  12. ในระหว่างการสอบ คุณจะได้รับการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องโดยการตรวจติดตามด้วยวิดีโอ เจ้าหน้าที่ลาดตระเวน หรือหน้าต่างสังเกตการณ์

ของต้องห้าม

  1. ไม่อนุญาตให้นำอาวุธเข้าไปใน สถานที่สอบ
  2. ห้ามมิให้บุคคลอื่นทำการสอบในนามของผู้ที่คาดว่าจะเข้าสอบโดยเด็ดขาด
  3. ห้ามพูดคุยกับผู้สอบท่านอื่นหรือดูหน้าจอของผู้สอบท่านอื่นใน สถานที่สอบ โดยเด็ดขาด
  4. ไม่อนุญาตให้ใช้อุปกรณ์ช่วยทดสอบใดๆ (เช่น บันทึกที่เขียนด้วยลายมือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์) นอกเหนือจากที่ได้รับการอนุมัติจากผู้สนับสนุนการทดสอบ

พฤติกรรมของผู้เข้าสอบ ณ สถานที่สอบ

  1. ผู้สมัครจะต้องรักษามารยาทที่ดีและพฤติกรรมทางแพ่งตลอดเวลาภายในสถาน สถานที่สอบ และปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้คุมสอบ (TCA) การรบกวนใด ๆ ของ TCA เจ้าหน้าที่ สถานที่สอบ อื่น ๆ หรือผู้สอบอื่น ๆ อาจส่งผลให้ถูกดำเนินคดีทางอาญา
  2. เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้สอบทั้งหมด TCA จะไม่ยืนยันต่อบุคคลที่สามใดๆ ว่าบุคคลใดบุคคลหนึ่งจะปรากฏตัว สถานที่สอบ หรือที่ สถานที่สอบ ที่มีกำหนดการสอบ คุณไม่สามารถทำเช่นนั้นได้
  3. ผู้ที่ไม่มีแผนที่จะเข้าสอบจะไม่ได้รับอนุญาตให้รอที่ สถานที่สอบ

เรื่องการแจ้งเตือน

  1. ผู้คุมสอบไม่สามารถตอบคำถามใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข้อสอบได้ แต่หากคุณมีคำถามหรือปัญหาใด ๆ เช่น คอมพิวเตอร์ขัดข้อง โปรดติดต่อผู้คุมสอบทันทีและยืนยันสถานการณ์ โปรด. โปรดทราบว่าเราไม่สามารถตอบกลับคำขอได้หลังจากการสอบสิ้นสุดลงแล้ว
  2. ผู้คุมสอบไม่สามารถตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับ ผลการสอบ หรือคะแนนได้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสอบ โปรดติดต่อผู้สนับสนุนการทดสอบ
  3. ผู้สมัครที่ทำการโกงจะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการสอบต่อ และหลักฐานการโกงใดๆ รวมถึงภาพถ่าย จะถูกรวบรวมหรือบันทึกไว้
LANGUAGE
  • wovn-lang-name