Quy chế thi

Trước khi bắt đầu kỳ thi, vui lòng xem lại các thông tin sau về kỳ thi và các quy định Hội trường thi.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với Người giám sát kiểm tra (TCA) của bạn.
Việc không tuân thủ các quy định sau đây có thể dẫn đến Kết quả kỳ thi bị vô hiệu, phí kiểm tra của bạn không được hoàn lại và khả năng thực hiện các bài kiểm tra tiếp theo của bạn.

Các điều khoản và điều kiện

Nội dung kỳ thi/bảo mật hệ thống

  1. Việc truyền đạt, xuất bản, sao chép hoặc phát sóng bất kỳ nội dung bài thi nào vì bất kỳ mục đích nào, dưới bất kỳ hình thức nào hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào (ví dụ: bằng miệng, điện tử, văn bản, v.v.) đều bị nghiêm cấm. Ngoài ra, việc nói chuyện với Ứng viên khác cũng bị cấm.
  2. Bất kỳ sự sao chép hoặc tiết lộ thông tin nào sẽ dẫn đến cáo buộc dân sự và hình sự ngay lập tức đối với cả Ứng viên và người hướng dẫn/đồng phạm của họ.

Thủ tục nhận phòng và thời gian giải lao tại Hội trường thi

  1. Để tham gia kỳ thi, bạn phải xuất trình Hồ sơ xác nhận nhân thân gốc và Thư xác nhận còn hiệu lực (chưa hết hạn). Hồ sơ xác nhận nhân thân hợp lệ được xác định trước bởi nhà tài trợ cuộc thi.
  2. Hình ảnh sẽ được chụp cho kỳ thi. Nếu bạn không đồng ý hoặc không chụp ảnh, Kết quả kỳ thi sẽ không được cấp. (Mục này không áp dụng khi thi ở Nhật Bản.)

  3. Trước khi vào phòng thi, bạn sẽ được yêu cầu kéo quần lên trên mắt cá chân và nếu bạn mặc quần áo dài tay, hãy xắn tay áo lên.

  4. Trước khi vào phòng thi, hãy làm trống túi của bạn và lộn ngược chúng để đảm bảo bạn không mang theo bất kỳ vật dụng bị cấm nào. Không được mang vật dụng cá nhân hoặc trái phép vào phòng thi.

  5. Nếu bạn đeo kính, bạn sẽ được yêu cầu tháo chúng ra trong quá trình kiểm tra trực quan để đảm bảo rằng không có thiết bị ghi âm nào được gắn vào. Hãy nhớ cất đồ trang sức lớn trong tủ có khóa vì thiết bị ghi âm có thể bị giấu kín.

  6. Không mang các vật dụng cá nhân trái phép vào phòng thi, bao gồm áo khoác, mũ, thực phẩm, đồ uống, ví, cặp, sổ ghi chép, đồng hồ, điện thoại di động, thiết bị điện tử hoặc thiết bị đeo hoặc bất kỳ vật dụng nào khác. Nghiêm cấm.

  7. Nếu bạn cần rời khỏi phòng thi vì bất kỳ lý do gì, vui lòng liên hệ với Giám thị kiểm tra (TCA) và mang theo Hồ sơ xác nhận nhân thân. Xin lưu ý rằng thời gian thi không thể dừng lại ngay cả khi bạn rời khỏi phòng thi. Để vào lại phòng thi, vui lòng xuất trình Hồ sơ xác nhận nhân thân cho TCA.

  8. Nếu bạn cần lấy lại thực phẩm, thuốc men, v.v. được cất giữ trong Hội trường thi trong thời gian nghỉ giải lao, vui lòng liên hệ với TCA trước khi bạn đến lấy.

  9. Khi trở về sau kỳ nghỉ, bạn phải trải qua tất cả các bước kiểm tra an ninh, không có ngoại lệ, trước khi xuất trình Hồ sơ xác nhận nhân thân hợp lệ và quay lại chỗ ngồi ban đầu của mình.

  10. Việc vắng mặt nhiều lần hoặc kéo dài trong phòng thi ngoài thời gian nghỉ giải lao theo lịch trình sẽ được báo cáo cho Nhà tài trợ bài thi.

  11. Tất cả tài liệu do TCA phân phát phải được trả lại vào cuối kỳ thi. Giấy nháp hoặc bảng ghi nhớ đã qua sử dụng phải được trả lại khi TCA sẽ đưa cho bạn giấy nháp hoặc bảng ghi nhớ mới trong kỳ thi.

  12. Trong quá trình thi, bạn sẽ được giám sát liên tục bằng video giám sát, giám thị tuần tra hoặc cửa sổ quan sát.

Chất cấm

  1. Không được phép mang vũ khí vào Hội trường thi.
  2. Nghiêm cấm bất kỳ người nào khác thực hiện bài kiểm tra thay cho thí sinh tương lai.
  3. Nghiêm cấm nói chuyện với những thí sinh khác hoặc nhìn vào màn hình của những thí sinh khác trong Hội trường thi.
  4. Không được phép sử dụng bất kỳ công cụ hỗ trợ kiểm tra nào (ví dụ: ghi chú viết tay hoặc thiết bị điện tử) ngoài những thiết bị được nhà tài trợ kiểm tra phê duyệt.

Ứng xử của thí sinh tại Hội trường thi

  1. Thí sinh được yêu cầu luôn duy trì cách cư xử tốt và cư xử văn minh trong khuôn viên Hội trường thi và tuân theo hướng dẫn của giám thị (TCA). Bất kỳ hành vi gây rối nào được nhận thấy đối với TCA, nhân viên khác Hội trường thi hoặc những thí sinh khác đều có thể bị truy tố hình sự.
  2. Để bảo vệ quyền riêng tư của tất cả các thí sinh, TCA không xác nhận với bất kỳ bên ngoài nào về việc một cá nhân cụ thể sẽ có mặt tại Hội trường thi hay Hội trường thi nào được lên lịch thi.
  3. Những người không có kế hoạch dự thi không được phép đợi ở Hội trường thi.

vấn đề thông báo

  1. Giám thị không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến nội dung bài thi, nhưng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào như lỗi máy tính, vui lòng gọi ngay cho giám thị và xác nhận tình hình. Xin vui lòng. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không thể phản hồi các yêu cầu sau khi kỳ thi kết thúc.
  2. Giám thị không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Kết quả kỳ thi hoặc điểm thi. Mọi thắc mắc liên quan đến kỳ thi, vui lòng liên hệ với nhà tài trợ cuộc thi.
  3. Thí sinh có hành vi gian lận sẽ không được phép tiếp tục làm bài thi và mọi bằng chứng gian lận, bao gồm cả việc chụp ảnh, sẽ được thu thập hoặc ghi lại.
LANGUAGE
  • wovn-lang-name